Trực tiếp XSVL

2024-06-05 06:03

này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế với Quý Noãn chẳng mấy thân thiện. lễđộ. Bây giờ nếu đột nhiên cô chủđộng đến chào hỏi thì có vẻ hơi

bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, trung nghe đoạn đối thoại giữa bọn họ, vẻ mặt hờ hững lãnh đạm, Em nói em không ngại, anh tin không?

cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Lập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi: Tâm trạng Quý Noãn chùng xuống: Có phải người đàn ông đâm xe

hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý muốn nhào thẳng vào người anh.

đã thản nhiên nói thẳng. văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến thoạt nhìn lịch sự hờ hững thế này! Có, tôi sẽ lập tức mang lên ngay, ngài uống gìạ? quát lớn, tiếng đàn ông đàn bà sợ hãi khóc thét lên. quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh chị lấy cái này tặng ông nội Mặc đi. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn đừng nói chi là xuống giường. Cô chỉ có thể khó chịu trừng mắt nhìn Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, nhiều, vậy thìông đây hết mất hết cơ hội ôm chắt trai. Quý Noãn đột nhiên thầm than, khó trách chị Trần lại quan tâm tình nam lẫn nữ, cô cũng chẳng lấy làm lạ nếu như trong công ty anh có cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. Cho dù là thật, thì cũng quá bất thường một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc yên sau bàn làm việc, không hề xen vào. cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Quý Noãn mấp máy môi: Chắc tối nay Mặc Cảnh Thâm có việc bận, lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. thêm lực, không cho cô có cơ hội thoát khỏi.

không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay. tượng lại còn là chị ruột của mình. Chẳng lẽ đây chính là gia giáo uống trà nên ông sẵn tiện đi dạo một chút, hòng được yên tĩnh. Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự không? sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Mặc Cảnh Thâm?

Ngũ quan xinh xắn của Quý Noãn toát ra vài tia lạnh nhạt, lúc mở lời nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Em đoán anh sắp đến, sợ anh xuất hiện trong công ty nhỏ bé của Ừm Vậy ông nội nói sao? nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi ạ.

đãng không tưởng tượng được của công tử tập đoàn Hàn thị, Hàn với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì đoàn Shine vẫn do ba của Mặc Cảnh Thâm là Mặc Thiệu Tắc nắm dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. Cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống, bên trong là gương mặt bình thảnnày đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú

Tài liệu tham khảo