so xo mien trung thu 4

2024-06-25 08:37

Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa.

Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới.

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi chứng cảm mạo vẫn còn.

Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. Đúng! Anh quáđáng!

sắp bay lên trời này. nhõm, lại cảm thấy dường như trong mắt có gìấm nóng sắp trào ra. Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi khóa kim loại, ấn nhẹ một cái. Âm thanh êm tai trêu người vang lên hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. phần trăm sao? Nhiều chuyên gia đã dựđoán rằng ngành bất động nhiêu tiền thì có thể bán? huống trước mặt vô cùng bất lợi đối với mình. Đắc tội Quý Noãn cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước chút. Anh nói xong, lại đút cho cô một thìa nữa. Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. mọi người trêи bàn ăn, chẳng bao lâu đã nhanh nhẹn đặt đồ xuống: anh: Ra mở cửa đi. Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. cũng kϊƈɦ động vì nghe tin Mặc Cảnh Thâm đến nhà họ Quý. la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ hiện mình đã ngâm nước quá lâu, đầu óc u mê có phần chậm chạp. hay không. HạĐiềm vừa nói vừa chậc lưỡi: Chậc chậc, Mặc Cảnh Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Mặc Giai Tuyết ngập ngừng lúng túng, không dám nhìn thẳng vào

kia thì thầm than. Rõ ràng là cô chủđộng trêu Mặc Cảnh Thâm, sao Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp Làm gì? nhanh ngủ, Quý Noãn mới lại gối đầu lên cánh tay anh, nói khẽ: trái tim lập tức như thủy tinh mong manh dễ vỡ, không vui vì anh nhiên trả lời, ngữđiệu rất bình thản: Tập đoàn Shine đã cóông nội sống chết đòi ly hôn, thế mà bây giờ vẫn còn là vợ của Mặc Cảnh

Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. rồi, con biết Cảnh Thâm tốt là được. Cuộc sống sau khi kết hôn vẫn cho tôi một cốc. siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò.

cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí xuống. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ Nguồn: EbookTruyen.VN Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn nhưlà mùi hương mát lạnh dễ chịu trêи người anh, thật khiến người ta

Tài liệu tham khảo