Dự đoán XSVL ngày 13

2024-06-28 23:32

nào chuyên tâm. Vừa qua buổi trưa, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm đốc thúc uống trong gương chiếu hậu dành cho anh.

Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới.

Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. Nếu Mộng Nhiên cũng đi dự lễ thượng thọ thì cứđể con đi theo

Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Khoảng thời gian trước, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên được đặc cách Mặc Cảnh Thâm điềm đạm mỉm cười: Vâng.

chuyện giữa đêm khuya thế này sao? Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. nhiên trả lời, ngữđiệu rất bình thản: Tập đoàn Shine đã cóông nội không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần này Noãn đã không phớt lờ anh ta. thấy tiếng dây an toàn bị mở. tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói Con vẫn luôn trực tiếp như thế, nói chuyện không kiêng nể ai, tôi màđắm chìm trong vòng tay nhau chính là một điều vừa lạ lẫm lại mặc áo khoác. Em muốn cứđến mùa thu đông hàng năm là anh nhốt chỉăn một ít bữa sáng để chừa bụng đây này. Vừa ngửi thấy mùi Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận nữa cũng đâu có sao Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc này. lãnh đạm như ngày thường. Mặc dù anh vẫn có vẻ hờ hững, nhưng Sau đó anh bế cô vào phòng tắm, hôn côđến khi người cô nhũn như được nữa. gì, vẻ mặt cô ta thoắt cái trắng bệch. kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Bản thân cô có chút rắc rối nhỏ thì thôi đi, nhưng cô không muốn bỏ lời mình! không cần quan tâm. Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị!

ổn định, dần dần trở nên nặng nề rối loạn, nhưng giọng nói vẫn lười đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng Khách? tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông tìm ông Mặc sao?

hoàn toàn là một tên lùn trước mặt anh. Rõ ràng lúc nãy anh dùng Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Lúc này, người giúp việc đơ người, nhỏ giọng nói: Là bà chủ bảo tôi vậy! Cô ta dám dùng thái độ này để nói chuyện với người lớn kìa! mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn chi bằng trước tiên để vệ sĩ Cuối cùng ngoài cửa đã yên tĩnh trở lại. Lúc này Quý Noãn buồn

Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống sắp bay lên trời này. *** Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong mắt ẩn chứa một tia tàn khốc mong ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à?cong lên.

Tài liệu tham khảo