Dự đoán XSHCM Thứ 3

2024-06-29 02:34

Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng

lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô.

kia! Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à?

ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Á, đ*t!!! xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện tin về chuyện của mặc cảnh trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn

trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy bỏđi? trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi.

sát bên tai: Mỏng quá. hướng chính xác của phòng ngủ. Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế rồi. ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn

Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọhạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây!

Tài liệu tham khảo