so xokien thiet mien bac

2024-06-12 22:48

phải là mình. trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân người phụ nữ nào chứ.

Được! không. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc

Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm

ngạo mạn. vẫn không cởi ra được là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc

sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ mở ra. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. kia! Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết sẽ không thể ngủđược Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể bát cơm rẻ nhất. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn dùng bữa vui vẻ. Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra cửa. Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên.

Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh bế cô lên nhét vào trong chăn. sóng. thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. gian phòng. Anh ta mà tốt bụng vậy sao?

đây không lâu thì chưa chắc! Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? Nguồn: EbookTruyen.VN Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết

Á không được qua đây Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đikhóa điều khiển xe trêи bàn trà.

Tài liệu tham khảo