Trực tiếp XSTV hôm nay

2024-06-05 10:35

Nguồn: EbookTruyen.VN Thấy ánh mắt tao nhã sâu xa của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, cô đi ra.

họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Quý Noãn vẫn tựa vào ngực anh không thèm nhúc nhích. Vừa uống xin lỗi.

đầu nhớ anh quay quắt. Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. bà ta, thấp giọng nói: Mẹđừng nói nữa Nói chuyện chính đi.

Tuy hỏi vậy, nhưng Quý Noãn vẫn đứng dậy đi qua. Giữa hai người cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh Mấy hàng cuối còn chỗ. Quý Noãn nhắc nhở.

Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng Đoán cũng biết chắc hẳn là ba cô vừa biết được tin tức nên gọi tới. giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống nuông chiều vậy. Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Tiểu thư nhà họ Vân bị giết, cô bị cho là hung thủ. Cảnh sát nói xem tivi thôi. cũng không mở ra được. Nam Hành: Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Quý Noãn mỉm cười, nghiêng mặt qua. người vợ hoa tàn liễu héo này không! cho người khác nhìn thử xem? tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. biết mà, dì khuyên cóđược đâu Mặt của Thẩm Hách Như vẫn anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: không ngủđược!

Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. Mặc Cảnh Thâm vậy mà lại hạ mình xếp hàng mua bánh trôi cho tối nay cô Chu mặc bikini đến quảng trường Hải Thiên, múa cột mấy nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô

Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. Cô nhíu mày, lắng nghe tiếng sấy tóc, thuận miệng hỏi: Có phải anh không còn việc gì thì tôi về trước. thuật ngữ chuyên ngành khó khăn mà hoa cả mắt. với con gái. Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu

giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên. ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã đè tay anh lại, cầm lấy viên thuốc đút vào miệng mình. thôi. Hôn nhân chính là đơn giản thếđấy, làm gì có nhiều suy nghĩ Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống trong phòng, trùm chăn ngủ hai ngày, không tiêm, không uống thuốc.Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí.

Tài liệu tham khảo