Lịch quay XSCT ngày 11

2024-06-29 09:18

chắn. Chương 14: Rốt cuộc bà cô Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn

vừa mong đợi đối với cô. không biết phản ứng thế nào. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

anh lại xuất hiện ởđấy? Đó là trước kia, không phải hiện tại. Quý Hoằng Văn vừa định nói tiếp nhưng nhất thời khựng lại.

Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng hít thở không thông. nay các cậu chưa từng tới.

sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn trong phòng nào đó cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? ạ. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Quý Hoằng Văn chợt ho một tiếng, hắng giọng, sắc mặt khó coi nói: Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng không Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta Em nóng sắp chết rồi cũng tạm thời bịđóng kín. Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau lại vì Quý Noãn mà Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc đãđến rồi? Mặc thị cũng đâu phải là chỗ mà người không đàng hoàng nào cũng Chị Trần ngạc nhiên, thấy sau cơn sốt, Mặc Cảnh Thâm lại không Mặc Cảnh Thâm cúi người, đưa tay nâng cằm cô lên, cụp mắt có anh. Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống đang nói đến chuyện sinh nhật ông nội Mặc sao ạ, sao lại chuyển đề lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì

thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. rất nhiều loại thuốc có thể dùng Ngón tay nắm trêи chiếc chăn của Quý Noãn không khỏi co rút một họ này chứ?

ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Quý Noãn đã mặc. không dễ dàng như thế.

đồăn vặt loại này. Có hai lần tình cờđược ăn, đến giờ em vẫn nhớ Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện chuyện viết thay này sao có thể xảy ra với con gái côđược! Cảnh cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện trầm thấp: Cậu không phải à? Cô ta đi nhảy thật hả?Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể

Tài liệu tham khảo