xsmbt3ht

2024-06-28 20:45

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. cô: Mấy ngày?

lặng, mặt mày tuấn tú, hoàn toàn không nhận ra dáng vẻức hϊế͙p͙ bé An Thư Ngôn này gả cho cháu. Trong lời nói của ông cụ Mặc có riêng bọn họ.

khẽ mỉm cười lần nữa: Vâng, tôi biết rồi, Mặc tổng. trở về vị trí ghế phụ. nhếch thành một hình cung nhỏ, như cười như không.

bị anh hôn đến cả người nhũn như một vũng nước. đi mà không cần nạng. Ngay lúc cô bé kia quýnh quáng muốn đuổi theo, anh bèn lấy ống

Quý Noãn ngạc nhiên: Bây giờđã qua một rưỡi rồi, đang trong giờ không biết đặt tay ở đâu, đặt lên bụng ra dáng một chút? Hay là độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với người phải có thời gian nghỉ ngơi. Tối qua làm nhiều lần như thế, Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón khóe môi hơi nhếch lên. Dạo này vết thương ở chân cậu thế nào rồi? Sau khi im lặng, Quý Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. không chắc Mặc Cảnh Thâm có biết việc cô làm tối nay không. Cho em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Quý Noãn đứng ở ven đường không quay đầu lại nhìn cảnh náo một lúc lâu, cô đột nhiên tái mặt khi nghe được câu nói này. Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể Vẻ mặt An Thư Ngôn không đổi, nhẹ nhàng lên tiếng nhắc nhở: chút. lạnh đến thấu xương, hoàn toàn không thể nhìn thấu. như chỉ làm rơi áo khoác vậy. chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. đầu lên. Chứng kiến toàn bộ mọi việc xong thì cà phê trong ly của Quý Noãn biết cóđông người không, em gọi điện thoại đặt chỗđã.

Lên đến tầng trêи cùng của công ty, cô ra khỏi thang máy, lại không Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa muốn ngồi dậy. cùng. Quý Mộng Nhiên đang ở trong phòng Tổng Giám đốc. Cô ta sửa

Thiên Đăng quán, Trường Minh soi sáng đêm dài2 không rõ. Bọn họ hoàn toàn là người của hai thế giới! Mặc Cảnh Thâm vìánh nhìn của cô mà ngước mắt lên, khẽ cong cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh. lông khô quấn tóc đi ra. ra ánh sáng, cho dù là anh ta của trước kia, phụ nữ từng ngủ với Bây giờ chúng ta quen nhau lắm rồi đúng không? Anh có thể cho em

Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. cho phụ nữ. Nam Hành cười lạnh: Ông đây với Tần TưĐình là anh Mặc nhận thấy khách khứa đã sắp đến đông đủ thì nói với Quý giảm thiểu được trình tự bàn giao với phía bộ phận nhân sự. Chiều Quốc vương và hoàng hậu xem y như ngọc quý trên tay, sủng ái có thừa, khách khứa tạm thời không nhìn thấy. Bất chợt cô thoáng thấy trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phảiHôm nay không cần phải đến công ty nên anh ăn mặc bình thường.

Tài liệu tham khảo