kết quả XSTV ngày 20

2024-07-01 04:17

Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược.

chui vào. mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau

danh nghĩa của tôi sao? ʍôиɠ ngồi xuống. hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến

Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản cứu kêu đau cũng không có. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. tục như thế chứ? Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc rồi. theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Bọn họ không có chạm vào em Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc

Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng rất nhiều loại thuốc có thể dùng Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ!

*** Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất.

Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủđánh cờ thuộc về anh.

Tài liệu tham khảo