Biểu đồ thống kê XSTV ngày 10

2024-06-07 09:30

liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự tượng như vậy.

Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào

yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Sao lại về rồi? lượng sao?

Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, chút. Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai nguy hiểm. tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. cứu kêu đau cũng không có. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này phụ. Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên anh biết. Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý suốt không có chút tạp chất nào. Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người kêđơn cho cô.

Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn thìđã hơn bảy giờ sáng rồi.

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh làđủ rồi.

Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh ạ. hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy.tặng ông cái gìđểông vui vẻ.

Tài liệu tham khảo