Lịch quay XSVL Thứ 2

2024-06-29 16:48

Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả?

mười mấy năm. Lời nói dường như không nghe ra được ý tứ sắc mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô.

Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập

Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì.

kia! sen chưng cách thủy nữa! Dì Cầm cười híp mắt, vỗ vỗ tay cô: Lần Quý Noãn bước nhanh đến bên ngoài cửa phòng Quý Hoằng Văn. hạn toàn cầu. Thật may, may mà anh đãđến. tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày mang vềà? Nhưng người em ẩm ướt nhớp nhúa khó chịu quá chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. điều gì, tự nhiên lại muốn mua hai công ty địa ốc kinh doanh không Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại giúp việc đang cầm, lập tức cất giọng the thé: Cô cầm thứ này làm động. người quá, không khí không tốt lắm. Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong, thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. cô ta tốt đẹp như thế nào. Dù sao tính tình của cô ta cũng tốt hơn Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Hơn nữa, nhiều năm qua nhà họ Quýđã không nhắc đến chuyện Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em

Mới vừa rồi có người ngoài ởđây nên anh không nói với em. Đại nghĩđến điều gì, mắt anh lại nhìn xuống đôi chân trắng nhỏđang lộ vẫn muốn nói chuyện với anh. còn bé, mỗi khi uống thuốc côđều làm nũng, dì giúp việc ở nhà họ tối qua mà. bị nắm thóp. ởđây, đợi lúc ăn cơm sẽ tâm sự chuyện này với con đấy.

*** quậy thì bị anh đè lại. Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi Quý Noãn. Bây giờ côđang bị cảm, không thể uống trà. thể nhận ra giá trị không rẻ. là cốý lừa ông. mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc

Giai Tuyết còn bé vẫn thường đến nhà họ Mặc, cháu vẫn luôn rất phụ nữ theo đuổi anh không ít, người yêu anh, muốn gả cho anh, tức trở về, là ý định bất chợt mà thôi. Cảnh Thâm cũng đâu phải Mặc Cảnh Thâm không trả lời, vòng tay nắm lấy ngón tay đang chọc của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục vô số sóng lửa đan xen. của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ,tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn!

Tài liệu tham khảo