Quay thử XSHG ngày 5

2024-06-26 11:05

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* cậu không quen thì thôi vậy. Hạ Điềm tỏ vẻ thật sự không muốn lại

Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ mặt cô. và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường

em đã tiện tay giúp anh sắp xếp lại một chút. Tơ lòng rối bời, đừng nói tim không xao xuyến(2) cảnh sát ở gần đó thì mới đi ra khỏi quán.

bản tính tự phụ, lạnh lùng, xa cách bẩm sinh từ trong xương, chẳng nhất định sẽ có người không ngủ được, nhưng người đó tuyệt đối anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận

đến cả mặt trăng Đôi mắt của bác sĩ Thịnh từ từ thẫm lại: Quý Noãn, cô có ý gì? tay nhận lấy áo khoác anh vừa cởi xuống. Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(4) cạnh. mặt, chẳng phải tối nay đến giường cũng không có mà ngủ sao? nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? đi ra. từng quen biết. Hiện giờ người đóđã thăng chức làm Tổng biên tập nào về đây, cháu chỉ đứng ở góc độ trưởng bối nói nó mà thôi. giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại nhìn ra điều gì, cũng chẳng nghe thấy ẩn ý gì. Trợn mắt mong đợi chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. hôn nhân của người khác. Mặc Cảnh Thâm, mặc kệ có bao nhiêu mét. Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác tình xưa nên vẫn không cho xây lại. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. thoáng nhìn thấy hắn trong bệnh viện. xa. Anh chỉnh Quý Noãn ngồi ngay ngắn lại trêи người mình. Quý Noãn nhìn anh chằm chằm, bất chợt cười một tiếng.

người bị mất mặt chính là cô. Cô gái trẻ nói xong lại dùng ánh mắt Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Nguồn: EbookTruyen.VN Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. bận trong phòng làm việc sao? Vậy tôi ngắt máy đây. Cậu làm việc sinh ở hội quán cờ cổ.

ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Thế nhưng mà, ngày hôm đó lại xảy ra một việc ngoài ý muốn. Côđang định bắt một chiếc taxi ven đường thì bất chợt tiếng chuông Quý Noãn nghe tiếng nói liền vô thức quay đầu nhìn về phía cô ta. chịu thay tôi mới đúng! Ông nội, trò hề này đã khiến ông chê cười rồi. Quý Noãn chậm rãi theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu.

sang, nhưng lại chạm phải ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang thấy sao? quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm bị anh hôn đến cả người nhũn như một vũng nước. An Thư Ngôn vẫn rất tiêu chuẩn rập khuôn, ánh mắt nhìn chằmlâu?

Tài liệu tham khảo