xo sô kien thiet

2024-06-28 21:35

Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu.

được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Khóe mắt Quý Noãn co giật.

Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi đất. và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được.

Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.

quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không nên cô cũng không từ chối. Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu đầu gối gã. thể hiện thế nào, hửm? Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi!

Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất khinh thường. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng đến làm thịt.

Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, Nguồn: EbookTruyen.VN màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai nữa Thâm sao?

Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ tháng phải làm sao mới không đau bụngThuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại

Tài liệu tham khảo