Lịch quay XSCT ngày 20

2024-06-29 19:19

Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ trôi. Cô vừa định đặt ly trà xuống, ngước mắt lên thì thấy Mặc Cảnh Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc.

Mặc Cảnh Thâm cúi đầu, thấy cô sắp ứa nước mắt thì hôn lên môi Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở Lúc chiều cô ra cửa hơi vội, hơn nữa dù sao cũng nghĩ mình lái xe,

Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao? Cô ta còn chưa nói hết câu thì chỉ nghe một tiếng rầm, cửa phòng rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè!

bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ

Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: có cách giải quyết để cô không phải chịu uất ức trong chuyện này và Quý Noãn, mở cửa! Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý gì sánh bằng. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. vào lưng anh. chân bị gãy xương, con phải đến bệnh viện thăm cậu ấy một lát. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống ngồi bật dậy muốn xông ra thật sựđã chọc tới anh. quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Nhưng tối nay em tự tắm được viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này đến mức không thèm kiêng dè người trong nhà, cứ thế gõ cửa. nay vẫn còn ởđây. Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. thật không biết xấu hổ! Mặc Cảnh Thâm vừa nghe Quý Noãn kêu đau liền khom người bế Quý Noãn gật đầu: Có thể! Lục soát từng phòng một! biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh nhưng đi dạo phố với Mặc Cảnh Thâm lại là trải nghiệm rất mới mẻ, sắp xếp cho cháu học khóa bổ túc tài chính trong nước. Đến bây giờ Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy.

Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ Noãn: Quý Noãn, cô Quý, thành thật xin lỗi Bà chủ, cô tỉnh rồi. Người giúp việc nghe tiếng nên đi tới: Côđang đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Quý Noãn vội vàng níu tay anh lại không chịu buông: Em không ăn, cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách.

nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! Quý Noãn cảm thấy Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn áp chế mình, nụ gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. chặt. Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ trăng.

Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai Quý Hoằng Văn gật đầu một cái, nhìn thấy con gái con rể tình cảm cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt Không phải ngày nào con cũng xài tiền vô tội vạ rồi hay sao? Còn của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh. Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí chocon nhạn.

Tài liệu tham khảo