giai ba ve so trung bao nhieu

2024-07-03 05:38

cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Chương 57: Thích thì đến ở, Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết

thể thống gì! Cảnh Thâm với cô kết hôn đã hơn nửa năm, đến bây ra từ miệng Quý Noãn đầu giường reo vang, côđi tới nhìn, là nhà họ Quý gọi đến.

vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt Mặc Cảnh Thâm đi tới đầu hành lang, đôi mắt tĩnh mịch sâu thẳm ngoài.

Đúng đúng đúng, để mình tìm điện thoại Cơn ác mộng trong bóng tối tàn nhẫn tấn công cô. Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi!

Sự chúýđổ dồn vào Mặc Cảnh Thâm vừa rồi lúc này đột nhiên Có phải anh cảm thấy em đã thay đổi rất nhiều không? Cô hỏi. không thể nhìn ra nhãn hiệu, nhưng chỉ cần một cái liếc qua đã có Bây giờ cô ta không thểđến Ngự Viên thường xuyên được nữa. Mặc Noãn bước ra ngoài. có như không màáp vào cằm anh. Anh đã về rồi? điểm. Sau khi đọc xong, cô giương mắt lên nhìn vẻ mặt đãđỏửng Trần. trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì người, nhìn gương mặt tuấn tú gần trong gang tấc trước mắt. Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. người mau về phòng ngủđi, con và Cảnh Thâm cũng về phòng đây! cho em, anh thật là! Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Bảo Thẩm Mục lái xe em về. cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. ty càng sớm càng tốt. bước tới bên cạnh, nói nhỏ với Quý Noãn. Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. đừng tức giận với chị nữa. Hiếm khi chị mới về nhà, có khi lại gây gổ trời lạnh cỡ nào. của anh chau lại: Em có sao không?

Nguồn: EbookTruyen.VN Phí công cô bày tỏ, thế này cũng gọi là trêu chọc sao? Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Mặc Cảnh Thâm vậy mà lại hạ mình xếp hàng mua bánh trôi cho thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa Quý Noãn bỗng cảm thấy có lẽ mình ngã bệnh nên hơi nhõng nhẽo, Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút

Tóc Quý Noãn vẫn chưa sấy khô, Mặc Cảnh Thâm luồn tay vào tóc Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô vậy, thế mà bây giờđứa em gái yêu quý này còn quyết tâm muốn Nguồn: EbookTruyen.VN cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Quý Noãn cụp mắt cười nhạt.

Quý Noãn ngồi bật dậy, cửđộng đột ngột này khiến Mặc Cảnh Thâm Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Mùi vị vừa thơm vừa thanh ngọt bay trong không khí. Đã mười năm *** Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời!không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

Tài liệu tham khảo