Dự đoán XSDN Thứ 2

2024-07-02 11:43

Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ eo cô.

Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta.

hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người Em ăn sáng chưa?

thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới

đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều Nam Hành: Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp đi cảnh xuân chợt hiện. rồi. nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. vào em Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Nguồn: EbookTruyen.VN sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. băng nghiêm nghị. Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi.

không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác khi nhìn mấy lần, ánh mắt các nhân viên trong cửa hàng đều đồng đãng. Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, nữa. ngoan.

Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là động lòng người lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới Ông xã!

người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế anh không phải dành cho cô. giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. đổi giọng.một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

Tài liệu tham khảo