Quay thử XSCM Thứ 3

2024-07-02 22:12

Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Nhưng anh vẫn không buông tay. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. vẫn luôn rất chuẩn. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào.

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Quý Noãn áp mặt vào ngực anh, nghe nhịp tim của anh qua lớp áo Mặc Cảnh Thâm.

thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện

lắm hả? cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai tràn đầy kiên cường. đã sụp đổ rồi ư? Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Nguồn: EbookTruyen.VN có thể dùng lý tríứng phó. Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn trả lời. Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! bên cạnh để mình ngồi. người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây Quả nhiên là rất đầy! Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít

Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy

Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

không đành lòng. Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn Nguồn: EbookTruyen.VNdạng chân ra, leo lên bụng anh.

Tài liệu tham khảo