Phân tích XSLD ngày 2

2024-07-05 11:45

Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, thật sự cưng chiều vợ đến phát thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao.

Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất

giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu quá nhiều, tất cảđã có anh. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra.

Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không?

Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này tiền? thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh chỉđiểm rồi hả? Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn cũng mơ hồ rạn nứt. Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả Đã hơn bốn giờ. đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. gầy. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Quý Noãn tới để côấy tự xử. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng đừng suy nghĩ lung tung. thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng không nhẹ. nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không

được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh *** ngập trong lòng.

phải không? Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị xen lẫn ý cười không rõ. Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dàiQuý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng

Tài liệu tham khảo