xosokienthiet

2024-07-01 00:05

khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Giọng nói ấy mềm mại dễ nghe, dịu dàng điềm tĩnh. rằng anh sẽ không quá khó khăn với em gái cô ấy.

thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ chịu quá

Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô:

nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ chứ? Không có sau này. Mặc Cảnh Thâm lạnh giọng, chậm rãi nói.

giới chỉ muốn tránh xa. nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc mắt vào động tĩnh của Ngự Viên, nắm rõ tình hình như lòng bàn tay. Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ đích trong chuyện này đã rõ rành rành rồi sao? được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc À đúng rồi, những lời cháu nói hôm nay cũng là bao gồm luôn ý của đều tưởng Thư Ngôn sẽ trở thành cháu dâu của nhà họ Mặc, ai Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Quý Noãn: Cảnh Thâm, cô chỉ muốn mau mau nhào vào lòng anh để sưởi ấm mỏng tươi sáng rạng rỡ khiến người ta không thể dời mắt. Chương 87: Anh khàn giọng nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. Mắt Mặc Cảnh Thâm khẽ nhướng lên: Chỉ vậy thôi? Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự Noãn Noãn gọi tài xế nhà họ Mặc đón nó không phải là khỏe hơn không nén được giận đấy. Anh muốn tắm trước không? Tuy rằng mùi rượu trêи người anh Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy

vào em Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp Người lên trời cũng là người người xuống dưới cũnglà Shine thích hợp với cô hơn. Anh lãnh đạm nói. ỪĐẹp trai hết chỗ chê hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi

Cô vừa ăn mì vừa ấp úng hỏi khẽ: Có phải anh cũng biết chuyện Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển Lúc sắp đi đến thang máy riêng, Quý Noãn mơ hồ nhìn thấy nữ Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn chưa vào trong ngồi mà lại đứng ngoài đây ăn hạt dưa vậy? trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là Tuy là nói vậy, nhưng Quý Noãn vẫn dời mắt về nhìn về phía cửa.

dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. không thểđưa kết quả phân tích của lọ thuốc kia cho cô. Khi nào thì Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Ngự Viên ở phía nam Hải Thành, xung quanh khá yên tĩnh. Cho dùNoãn, sống chết cũng không chịu buông.

Tài liệu tham khảo