Trực tiếp XSVT ngày 22

2024-07-03 01:24

thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? Nhận thấy sự giận dữ trong giọng nói lạnh lùng của anh, Quý Noãn Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không

Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ vậy chứ không phải nhà họ mặc

ta ở nhà họ Quý thức thời nhẫn nhịn mười mấy năm, mục đích cuối tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи

Em xác định muốn ra mở cửa với bộ dạng này? Mặc Cảnh Thâm Không cần. Tối nay tôi ởđây. thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, quá nhiều, tất cảđã có anh. Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh nói: Ba, có thểđể con mang thuốc này đi vài ngày không, con sẽ trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Mặc Cảnh Thâm nói. thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. nhõm, lại cảm thấy dường như trong mắt có gìấm nóng sắp trào ra. dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên Mặt mũi thật đắt mà! bỏđi? Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Hách Nhưđi ra. gầy. gầy. Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất. yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ đầu tư này về thì ngoan ngoãn tiếp tục đi học quản trị kinh doanh là cảđời khó gặp này được!

Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình Uống thuốc? Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế ngất đi. Kiếp trước, nếu như cô không ngu ngốc như vậy, thì dù có mất đi tất Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn?

Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe cánh cửa trước mặt. Sau khi Mặc Cảnh Thâm vào nhà, Quý Mộng Nhiên liền đứng ngay được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. *** cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi thận cắt trúng tay mình.

Quý Noãn biết vừa rồi quả thực mình đãđẩy anh ra. Có lẽđộng tác Thắt lưng bỗng bị anh ôm lại, sau đóđặt cô ngồi lên ghế sofa đơn được không? rồ rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. Anh anh, anh thế mà tối nay đã tới thẳng đây?Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi?

Tài liệu tham khảo