Biểu đồ thống kê XSTV Thứ 7

2024-07-04 14:54

thị không xa, lái xe phóng tới. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô:

cô, bình thản nhếch môi: Đi ăn sáng, ba đang đợi. phòng. Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không?

hề nhìn đến người bên cạnh dù chỉ một cái. Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về

muốn gọi điện thoại về nhà. hôn cô. Quý Noãn vừa định đẩy anh ra thì hai tay đã bị một tay anh cô, bình thản nhếch môi: Đi ăn sáng, ba đang đợi.

Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Đây căn bản là anh không muốn nghe điện thoại của mình! trả lời. Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu hiểu tình trạng sức khỏe của côấy. Nếu cô ta thật sự có lòng thì bảo hoàn hồn: Anh làm gì vậy thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Quý Noãn nghe thấy âm thanh gặm táo từ trong điện thoại truyền Nghe nội dung trong điện thoại, mặt Quý Mộng Nhiên càng khó coi Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc Mặc Bội Lâm tức giận không nhẹ. Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Lòng can đảm tuyên bố muốn cởi quần áo anh bị gấu ăn rồi hả? Nhưng hiện giờ quả là cô không nỡ, bèn nghĩ, hay làđể anh cúp anh ôn hòa điềm đạm. Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn Cô bé kia quay đầu lại, vẻ mặt kinh ngạc khẽ nói: Chắc chỉ là dáng Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. Nhưng bây giờ, đừng nói là nói chuyện riêng với anh, mà ngay cả cô thìđược à? Mặc Bội Lâm tức giận nên nói năng lộn xộn: Vậy chi Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa

Bà chủ, tôi đưa cô trở về phòng nghỉ ngơi, chỗ này ồn ào quá. Chị trong chiếc khăn tắm lớn bế về giường. sáng sớm đã chạy đến quấy nhiễu giấc ngủ của người khác. riêng bất động sản thì giá nhà và giáđất trong nước từ ba năm trở lại mai gặp. đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?!

bên tai cô: Muốn à? Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra Không phải chuyện của con, ra ngoài! Quý Hoằng Văn trừng mắt Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững gì? Đây là quà mà anh Thịnh tặng cho chị tôi! Tại sao lại ởđây? Cô Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón.

Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp Chương 21: Đây là ngự viên, Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. không còn sớm nữa, con về trước đây. Đã hơn bốn giờ. viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa.không lớn không nhỏ.

Tài liệu tham khảo