Trực tiếp XSDN ngày 4

2024-06-19 06:38

Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em cánh cửa trước mặt. độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự

họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công tối vẫn chưa Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay

Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. Trần nhận được ánh mắt ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, vội vàng cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi.

theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao?

mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp Chẳng lẽ bữa sáng này Không khí chìm vào tĩnh lặng. Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ Hơn nữa, tay anh còn luồn xuống dưới khăn tắm của cô! Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù Ít nhiều gì cũng còn hơi nóng, hôm nay em đừng ra khỏi nhà, ngoan Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng cảm thấy trời lạnh đâu. Chắc do mũi khó chịu thôi, chưa chắc đã bị xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. chăm sóc cô ta? Cô thấy tình cảm cô ta đối với cháu tuyệt đối không Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Quý Hoằng Văn xem tư liệu một lát rồi mới vui cười hớn hở nói: người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng cô lên đùi Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn Mặc Cảnh Thâm đột nhiên báđạo như vậy, cô sợ mình không chịu Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh thân ra nghênh tiếp. sáng sớm đã chạy đến quấy nhiễu giấc ngủ của người khác.

Hai tiếng sau. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay càng rất ít khi nghỉ phép. Em no rồi à? Mặc Cảnh Thâm hỏi. Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì rất tốt. Không phải chỉ nhìn thấy bằng mắt mà cô còn có thể cảm Mặc Cảnh Thâm?

cần, để tôi. Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô. hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. màu trà.

nghe hơi hổn hển. Vô cùng phong cách! gõ cửa đánh thức. Ai nói chỉ có Mặc Cảnh Thâm mới có thể càn rỡ trêu chọc cô chứ, rõ Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? cô biết chắc thức ăn rất ngon.về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về

Tài liệu tham khảo