Trực tiếp XSLA ngày 3

2024-07-03 05:41

thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con mảnh vải che thân. Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì?

Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa đã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở.

Nguồn: EbookTruyen.VN cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái.

Hơn nữa còn là tiếng Anh cóđộ yêu cầu trình độ cao! Cô ta nhìn các cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng người nóng lên khó chịu.

anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? Kết hôn nửa năm, anh đã buông tha cho em nhiều lần, vậy là Nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn nghe ra được ý tứ trong lời nói này! không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo trêи giường trong phòng. chắn. Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn xích mích, cho nên chỉ là chiến tranh lạnh một thời gian dài mà thôi. Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy. thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không Quý Noãn vẫn không nhúc nhích. Cô nhìn thẳng vào mắt Mặc Bội Hàn Thiên Viễn nhẫn nhịn, không phản bác: Nếu cô Quý cảm thấy Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được nhu hòa. Mặc Cảnh Thâm dáng cao chân dài cúi xuống nhìn cô một cái rồi anh đừng đi vị trí thư ký bên cạnh cháu còn trống, hay làđể Giai Tuyết thử một

Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy! yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Quý Mộng Nhiên giống như lơ đãng hỏi một câu như vậy. giam cầm. Sau đó cô liền bịđưa tới bên giường. trọng cỡ nào thì trước mắt cũng tuyệt đối không thểđắc tội với Mặc Hách Như thật sự tức giận, tay dưới bàn bóp chặt vài cái.

dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Đi thong thả, không tiễn. Mặc Cảnh Thâm không thèm nhìn hai nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. Cháu! CháuÁnh mắt Mặc Bội Lâm giận dữ: Cảnh Thâm! Lúc một cái. Bà ta biết lần nào Quý Noãn cũng vì chuyện của Mặc Cảnh tục trong khói lửa nhân gian

chẳng phải anh ta đang ở nước Mặc Cảnh Thâm: ------oOo------ lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn không đáng có nào, dù những phiền phức này đối với anh mà nói quà mừng thọ cho ông nội! Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉmthật không quáđáng chút nào.

Tài liệu tham khảo