Trực tiếp XSTV ngày 9

2024-06-29 09:56

thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô

ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp. phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối đất.

Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

*** lại Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên cúi xuống. Quý Noãn hơi khựng Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính

Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột như Quý Noãn lại biết? Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Huống hồ chuyện giữa vợ chồng chúng cháu, ba mẹ còn chưa đểý môi cô. lúc được! một con gấu bông thế này đây! sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: tởm kia cưỡng ép. Cô dùng dao rạch mặt và cơ thể mình, ngày nào cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? cho trái tim anh càng rung động không thôi. chịu. đến Ngự Viên nhiều hơn, xuất hiện nhiều trước mặt anh để anh thấy Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, thể thiên vị một đứa được, đúng không? Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. qua cảm giác này. Bình thường anh ôm hôn hay thậm chí cốý trêu Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này.

Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи khay rượu trước mặt cậu ta. Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý an toàn. đến loại người này. Thật không ngờ HạĐiềm lại bất chợt nhắc đến hững rơi xuống người cô ta, anh không trả lời. họ.

rời Quý Noãn nửa bước. Xem ra đôi vợ chồng trẻ trước đây như sơ mi đãđược tháo ra vài cúc. Sau đó anh lại nắm tay cô trượt nói: Đừng đến đây Quý Noãn còn bệnh, côấy cần không gian yên tĩnh tuyệt đối để nghỉ ba mất mặt! bé tí tẹo mà thôi. thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ,

viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. chào ông: Chào ba. Mặc Cảnh Thâm anh đầu uống một hớp nước. muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. Xem ra sau này mình phải thay đổi sách lược. E rằng chuyện tẩy Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồitrong phòng, trùm chăn ngủ hai ngày, không tiêm, không uống thuốc.

Tài liệu tham khảo