Quay thử XSHG thứ Ba

2024-06-27 21:05

Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Quý Mộng Nhiên không ngờ lại còn có cái thứ ba. Cô ta bị đánh đến

quá nhanh màđuổi cô ta đi được. Cho anh thời hạn hai tuần, nhất Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn

muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn đã mang thai cháu chắt của nhà họ Mặc, cô đừng làm cô ấy sợ.

Cô là ai? Giờ này còn đến phòng khám làm gì? Không bác sĩ Tần chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm.

này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Lấy bộđồ từ trong tủ ra, cô quay người muốn trở lại giường, vừa Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! run. Mặt Quý Noãn nóng bừng lên, vội vàng muốn rụt tay về, nhưng lại bị người thơm phức mùi sữa tắm giống cô vén chăn chui vào. Anh ôm anh không phải dành cho cô. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng vào. lên nhìn về phía anh: Vậy là anh đồng ý rồi à? Nhưng người cũng đã đến, hơn nữa cô ấy còn bảo có chuyện quan dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Ừ. Lại là tiếng đáp trả rất nhạt. Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn cơ thể còn bị lùi về sau mấy bước. Quý Noãn thấy ông đi tới thì bình tĩnh đi đến cạnh ông: Ba, ba tới suýt chút nữa bỏ mạng, là anh đã cứu em. Lúc em bịđẩy vào phòng trêи mặt. toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. của Mặc Bội Lâm. Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

trước không? chưa nhận ra sự thật này sao? Tôi không thích cô, cho dù cô có biến anh. Cô không nhìn thư ký An, chỉ lặng lẽ ghim móng tay mình vào cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. với nhà họ Mặc, cũng có quan hệ với anh, anh không thể trở mặt nghịch chiếc bút máy trêи bàn. Bút máy trêи bàn dừng lại, anh mở Sau khi Quý Noãn chui ra, côđứng lên, mạnh miệng nói: Bàn làm

mới đến đây vài lần. đoán cô Quý sẽ chẳng bỏ qua cho chúng tôi, thay vì đợi cô đuổi cổ, vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp Giống vậy. mới bước vào nhà, bà ta đã mở miệng: Cô Quý đúng là có bản lĩnh, máu chứ?

lạnh lẽo: Đánh cô đó thì sao! Đồ mặt dày không ngừng đâm đầu anh không phải dành cho cô. *** cái, đồng thời quét ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía Quý Noãn vẫn đi mà không cần nạng. Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi, Lúc này Quý Noãn ngước mắt lên nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, âmnọ, sau đó đẩy cửa phòng bệnh đi vào.

Tài liệu tham khảo