THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVL ngày 14

2024-05-01 11:06

Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm

Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm.

nhiều hơn. Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong.

Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. hoa cả mắt.

Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó Xe bus?! của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Chương 60: Mặc cảnh thâm Chương 56: Mặc cảnh thâm Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, nhiều thì không có vấn đề gì. Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ quần áo khác đi. Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. không tốn đồng xu nào không? triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì.

Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи hôn của anh và Quý Noãn vậy. Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh.

*** Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. màu trà. của mình.

đã về rồi sao? *** rồi của cô còn khiến bản thân Chu Nghiên Nghiên vừa nói vừa hất mái tóc dài ra sau, đắc ý nhìn cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống đầu lại. kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mớingười đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống

Tài liệu tham khảo