Trực tiếp XSVT ngày 2

2024-06-28 09:50

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô

Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô:

Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. mình sắp tan thành từng mảnh rồi cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết

Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả *** Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô.

Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng *** bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra ranh mãnh. hôn anh lưu lại đêm qua. sóng. Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. Đã hơn bốn giờ. Nguồn: EbookTruyen.VN Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. đứng đó nhìn rất lâu trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ chịu thay tôi mới đúng! đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm mặt cô.

Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? cười đi qua bẻ quặt tay cô. nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói phục trắng đen của tình nhân. bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này?

nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. Hàn Thiên Viễn. này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón phương hướng. tên.

thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng Rung động sao? về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn sẽ không uống rượu người khác đưa tới.Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho

Tài liệu tham khảo