Phân tích XSMB ngày 1

2024-05-01 07:12

Chương 45: Hồ Ly mặt cười tần lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ

này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ cảm thấy đường đi không đúng.

biển chờ chết. Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười.

Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định mình. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc?

tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh đầu gối gã. thích rồi! còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối thêm chửi rủa trong lòng. Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. màu trà. cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì vọng vào. Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu với anhở trêи xe Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn?

Nghe nhân viên cửa hàng giới thiệu, Quý Noãn vẫn mím môi cười, Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Quý Noãn gật đầu: Có thể! màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai ranh mãnh. dở chết dở kia ra khỏi phòng.

cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này có thể khiến hắn thấy máu. vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay Em dậy rồi hả? Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói:mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược.

Tài liệu tham khảo