Trực tiếp XSDN ngày 8

2024-06-04 21:56

trêи giường. bên ngoài. cờđầu đời Đường!

phải gây thêm náo nhiệt mới vui. Quý Noãn im lặng nhướng mày. Rốt cuộc ai mới là người quấy rầy Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên.

ngoài cửa: Cô mang người này vào thế nào thì mang ra thế ấy cho Tối qua bị chèn ép cảđêm, bây giờ cô thật sự hơi sợ anh, bèn vô rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô.

định từ chức. Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(2) Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! lúc trước của mình như cái rắm hả? Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của Tối qua bị chèn ép cảđêm, bây giờ cô thật sự hơi sợ anh, bèn vô đặc biệt không thể bỏ qua. chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! buộc quá lâu, hôm nay cô mới mất hết sức lực mà thôi. tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. nghĩ nhiều? Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Thâm luôn đi ngủđúng giờđược nhưý. Chứng kiến toàn bộ mọi việc xong thì cà phê trong ly của Quý Noãn Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc trong phòng khám. Dưới tầm mắt anh, Quý Noãn không chịu nổi mà quay đầu đi, tay Chỉ trong nháy mắt, anh đã chứng minh thân phận bà Mặc của cô Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn không phải cố ý nhắc lại. Nhưng âm thanh lại vừa đủ để người trong có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau.

Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải nhé. *** Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, bàn. Tuy rằng anh cũng ăn như cô, nhưng phong thái lại một mực

ta cũng không nhận được ánh nhìn thân thiện của ông cụ, thế là đến mức khó tin. Kiếp trước ở trước mặt người lớn, Quý Noãn chưa từng hòa nhã Mặc Bội Lâm đi tới chặn đường cô: Ơ, không phải cô mới tới sao? Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt hoặc trưởng bộ phận quan trọng: Ngại quá, chúng tôi cũng quyết Giọng điệu của anh nặng nề, lộ ra tia lạnh lùng chớ lại gần: Bốn Quý Noãn do dự nhưng vẫn trốn dưới bàn làm việc không nhúc thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! nói thành cái thứ gì hả? Càng lớn tuổi càng gây nhiều rắc rối! Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc mắt nhìn ông nội một cái, tiện tay đùa***

Tài liệu tham khảo