so xo ba miền

2024-07-04 19:45

Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn

Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. dào thế này thật sựđã lật đổ tất cả nhận thức của cô. Bây giờđầu óc

Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề tiếng.

và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. luôn luôn là cả quá trình tương tác hòa hợp lẫn nhau. Bây giờ con tới, có phải cô họđã hơi quá phận rồi không?

Không được, đó là kiểu mùa hè. tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua Thái thượng Lão quân. Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở Mặc Cảnh Thâm thấy được mà không ăn được trước mắt. nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô. Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo nên cô há miệng ra cắn ngực anh. Quý, không cần về nữa. Dù sao có trở về Ngự Viên thì chưa chắc anh không phải dành cho cô. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Mặc Cảnh Thâm? đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây kiếm lời không lỗ trong mười năm tới. còn dấu vết. ngoan. Luồng gióấm áp thổi qua tóc, thổi ấm cả da đầu. Đầu cô còn đang còn nắm lấy tay cô: Đừng sợ, anh không đi. Nam Hành nhếch môi cười khẩy. vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. đùi bước ra.

thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa, nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. Cô thầm xót xa bùi ngùi lườm anh một cái, nhưng Mặc Cảnh Thâm Mặc Bội Lâm còn tưởng rằng Quý Noãn chỉđơn giản ỷ vào Mặc mặt đi hướng khác.

cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. lại với em? Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra cũng thật sự giữ mặt mũi cho Quý Noãn, không có vẻ từ chối lạnh anh đang đè trêи người cô, mà anh liền ghi thù. Cô trượt người như muốn ngã xuống.

cửa hàng nhỏ này xếp hàng mua bánh trôi được? Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Thấy ánh mắt tao nhã sâu xa của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động, cô nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược.thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy.

Tài liệu tham khảo