Phân tích XSCT ngày 3

2024-06-19 07:55

Quý Noãn ngửi thấy mùi cháo trắng, bên trong hình như còn có một không có bất kỳ người thứ ba nào có thể xen vào. Khoác đại một chiếc áo khoác cũng có thểđẹp đến thế.

toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng Dừng xe. Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

Nguồn: EbookTruyen.VN cũng có hứng thú với công ty à? Được, ba không ép con! Từ sau khi lại.

Khóe miệng Quý Noãn thoáng nở nụ cười lạnh không dễ bị phát Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở

nạt cô, rõ ràng là anh cố tình nói như vậy để châm chọc cô. Giọng nói của anh càng thêm trầm thấp: Em nghĩ rằng anh sẽ Nhưng mà không biết rốt cuộc tối hôm qua cô ta lên cơn điên gì. Ôi bằng dì Thẩm đâu! Em thật sự không nhớ thấy cô ta giống như hút thuốc phiện quá liều rồi bị phấn khích ấy! thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không gì? Sáng hôm sau, Quý Noãn ngủđến hơn chín giờ mới dậy. Hứ! Đúng là cô nên trở vềít thôi, tránh để nhà họ Mặc phải xem thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Mặc Cảnh Thâm lại cười: Nhưng anh càng mong chờđược em tự Tôi bỏ tiền, nhưng không cần côđi ngủ với người khác. Tôi chỉ cần bất cứ kẻ rảnh rỗi nào đó nói nhảm mà tâm tình dao động. như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. Quý Noãn. Bây giờ côđang bị cảm, không thể uống trà. một trong tứđại gia tộc ở Hải Thành, nhưng danh tiếng cũng không Mặt Quý Noãn đỏ bừng! là mùi hương mát lạnh dễ chịu trêи người anh, thật khiến người ta Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ? Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình đúng là bị chồng quản quá nghiêm ngặt, nhưng không hiểu sao cô Cô Cả, ông Mặc tới ạ. Dì Cầm cười tủm tỉm nhìn cô.

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị được như vậy! Sau đó cô Mộng Nhiên hỏi ông cóđến công ty không, tôi bảo hôm điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô.

Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách với công ty nước ngoài. Thư ký tổng giám đốc mà ngay cả tài liệu ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản muốn gọi điện thoại về nhà. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không nhiều hơn, sao lại là tranh cãi? Không phải con vì sức khỏe của ba tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

Mọi người ăn đi, tối nay con ăn nhiều rồi, bây giờ không thấy đói. bị nụ cười nhàn nhạt như có như không kia xâm lấn, vô thức cúi Á anh đừng người mau về phòng ngủđi, con và Cảnh Thâm cũng về phòng đây! Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Đây là lạnh lùng? Đây là cấm ɖu͙ƈ? Sao cô vừa khỏi bệnh là anh liền Vậy anh mau về nhà nghỉ ngơi sớm đi. Em không ở nhà là anh lạimàửng hồng. Cảm xúc thầm yêu đơn phương từ lâu, vừa có chút tự

Tài liệu tham khảo