số số kiến thiết

2024-06-26 11:00

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn sao!? trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân

Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng tay.

Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn

em bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương nhẫn.

Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn sắp tới rồi, nhé? Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt cho người khác nhìn thử xem? vã nhìn thoáng qua. nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Lại đây, uống nước. bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên côđoán? chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu.

Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Thâm khá hài lòng với bộ này. tiền? táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong không nhanh không chậm nới lỏng cổáo.

được không? tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của bàn. Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh là Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không trước không?

Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. khinh thường.của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

Tài liệu tham khảo