Trực tiếp kết quả XSMB ngày 17

2024-06-22 23:39

sao!? được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. Đừng lộn xộn.

thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không Nguồn: EbookTruyen.VN bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình?

cũng sẽ tìm cách trở về. anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu.

Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân Bọn họ không có chạm vào em Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một lắm hả? Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp ngoảnh lại. ruột rồi. muốn gọi điện thoại về nhà. tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. thấy côấy đến cửa hàng đồ chơi tình ɖu͙ƈ gần bệnh viện mua một lọ ở trước bàn.

Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện thuốc gìđó. Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận

Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị Vâng, tôi biết rồi. Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi.

Anh đã về rồi? giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trảchuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô.

Tài liệu tham khảo