trung hôm qua

2024-06-15 18:33

Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt.

tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện

Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không tiền?

Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng.

Tần TưĐình nhướng mày. Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế vẫn không mở miệng. chẳng phải anh ta đang ở nước nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng bỏđi? Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Cảnh Thâm một lần nữa. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng phương không dễ dàng gì bán trao tay. Lục soát từng phòng một! Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra dàng kiểm chứng triệu chứng của bệnh tình. Thuốc này không được vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan cũng không che giấu nổi.

chi bằng trước tiên để vệ sĩ Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức lại không đáng giá cả trăm triệu sao?

Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe

Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Noãn đã không phớt lờ anh ta. *** Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍnhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân!

Tài liệu tham khảo