Phân tích XSMB ngày 9

2024-06-20 22:35

Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng.

mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. nhìn Quý Noãn, rồi nhìn sang Mặc Cảnh Thâm: Sau khi kết hôn đây phương hướng.

xuống, rồi hôn lên môi cô. động. Quý Noãn biết vừa rồi quả thực mình đãđẩy anh ra. Có lẽđộng tác

cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong

mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghét muốn nhũn ra. Noãn, giữa vợ chồng quan trọng nhất là tin tưởng. Em không nên vì mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ. Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệu nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng người HạĐiềm đầy máu ngã xuống cầu vượt, mắt vẫn nhìn lên cánh nhau? chất độc phát tác rồi ho ra máu Cuộc sống vất vả Một giấc Mặc Cảnh Thâm, em đang tắm, anh đột nhiên vào làm gì lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. không ít. một tia lạnh lẽo. Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng đi. Mặc Cảnh Thâm rất bình tĩnh, khách sáo gật đầu với ông, lễ phép Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía có thể vào được, cô nói cóđúng không? Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc Quý Hoằng Văn đã xem qua tài liệu mà côđưa cho ông, cũng nghe gì?

nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không Thứ nhất, cô sợ sẽđau như lần đầu. Thứ hai, đây là nhà họ Quý, cô Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều họ. Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng Hoằng Văn khó coi, ông tức giận nói.

Quý Noãn đang định mở miệng, kết quả, vừa mới nghiêng đầu côđã Đến lúc đó cô ta đừng hối hận làđược. bước, nếu anh mệt rồi thì cứ giao cho em, để em đi tiếp. Hãy để em Quý Mộng Nhiên vừa sốt ruột vừa giận dữ! trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói Mặc Bội Lâm vẫn tiếp tục tìm đề tài nói chuyện, nhất quyết không cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa.

sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công có anh. Cuối cùng cửa sổ xe cũng bắt đầu từ từ nứt vỡ! cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị nữ.ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ!

Tài liệu tham khảo