Lịch quay XSVL thứ hai

2024-07-02 11:46

giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu họ cũng nóng theo. Khoảng thời gian trước, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên được đặc cách

Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng hay làở công ty nhỉ?

Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Nguồn: EbookTruyen.VN Cậu vừa vừa thôi, không thấy anh ấy không chỉ mua một phần

Trong khoảnh khắc đen tối nhất của cuộc đời, HạĐiềm tìm được cô, hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Thế này là dễ bại lộ lắm nhé!

bản thân mình. Thật sự không hiểu nổi rốt cuộc con bé Quý Noãn kia lấy may mắn Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện vào tay anh, như giận như không mà quay lại nhìn, Ai bảo anh tới Sự chúýđổ dồn vào Mặc Cảnh Thâm vừa rồi lúc này đột nhiên Không, chỉ có một hợp đồng anh bắt buộc phải tựđọc. Trước năm đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Anh nhìn đồng hồ, bước tới. Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ Đúng lúc này, điện thoại của Mặc Cảnh Thâm vang lên. rồi. Giọng anh khàn khàn khiến tim cô căng thẳng: Ai mới là người duy Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Cô chưa dứt lời thì anh đã chụp lấy gáy cô, buộc cô phải cúi đầu cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. Noãn đã xuống tới nơi.

Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Ừ, con ngủ ngon không? Tâm tình Quý Hoằng Văn cũng không tệ, Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: trước giường: Ngủ thêm vài tiếng nữa đi, sáng mai sẽđo nhiệt độ là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba,

tiếp tục hôn đắm đuối không ngừng. Anh còn nhân lúc cô không đề chết không nhắm mắt kia. túm ả ngốc đó lại. Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. họ, thật ngại quá, người giúp việc cũng không báo cho cháu là Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết.

cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại. Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy đến làm thịt. nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp.Ôi! Bà chủ tắm thế nào mà lại sốt cao như vậy? Sốt cao quá rồi!

Tài liệu tham khảo