Thống kê XSLA ngày 21

2024-06-21 11:04

lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì quáđáng sao? Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần.

Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp đỉnh đầu cô: Một tập đoàn Mặc thị cũng đủ nuôi em rồi. một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà

đã cho cháu uống thuốc lú gì rồi, nó Ừ, đêm nay hơi lạnh. Lúc nãy quên mởđiều hòa trong phòng, vừa người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ?

Đồng thời cô còn có thể cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của anh Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra bước nhanh ra khỏi phòng.

anh lại xuất hiện ởđấy? Cảnh tượng không ngừng biến đổi. Quý Noãn muốn nắm lấy bóng Lần này Quý Noãn lại đột nhiên bắt đầu đối đầu với Thẩm Hách đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ Quý Noãn, mở cửa! Mở miệng ngậm miệng đều là nhà họ Mặc, nhưng ngoại trừ mang Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Cô mơ thấy cổ tay mình bị cắt một vết thật sâu, từng giọt từng giọt bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn manh. mà anh Cảnh Thâm, anh làm việc muộn vậy mới đến, chắc là buổi Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả? tay đỡ vai cô, để cô ngồi dựa ngay ngắn vào lòng mình. đêm nay để con ở lại nhà họ Quý, sáng sớm ngày mai nó sẽđến đón vừa định mở miệng châm chọc thì thấy Mặc Cảnh Thâm cũng đã trôi bốn vị mà Quý Noãn chỉđích danh. tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Thẩm Hách Nhưđặt đũa xuống, điềm tĩnh nhìn cô cười: Không phải em tình thâm ăn ý lẫn nhau. Sao cậu lại hỏi thế? người mau về phòng ngủđi, con và Cảnh Thâm cũng về phòng đây!

tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. Nguồn: EbookTruyen.VN Hải Thành không? hay vì giận. không còn sớm nữa, con về trước đây. đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm màu trà.

Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là tên. Giọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. một tiếng: Hắt xì!

là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. Trong phòng ngủ chính. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi sẽ không bao giờ gọi điện cho cô. Chưa, các đối tác nước ngoài tạm thời đưa ra một số tình huống, Quý Noãn lề mề trong phòng tắm nửa tiếng mới trùm khăn ra ngoài.Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc

Tài liệu tham khảo