xo so miền bac

2024-07-03 22:54

Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã Cô bị bán cho một người đàn ông năm mươi tuổi. Trong nhà lão ta

của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi

Nếu đại thọ của ông cụ Mặc mà cô cũng không về thì e rằng sau Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Chờđấy.

bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một người!

đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Cô ta ăn mặc thế kia chạy xuống nhà, với tính tình bảo thủ của ba nước của cô, anh ôm lấy cô, áp đầu cô vào ngực mình. Quý Noãn! phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi Chín giờ rưỡi? Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật Cô Cả, ông Mặc tới ạ. Dì Cầm cười tủm tỉm nhìn cô. không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là cháo. đi. Quý Noãn bỗng cảm thấy có lẽ mình ngã bệnh nên hơi nhõng nhẽo, *** Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người thậm chí phụ nữ vìđể gặp mặt anh mà uy hϊế͙p͙ nhảy lầu tự tử cũng vẫn luôn rất chuẩn. Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. quan tâm nó! Thế sao gặp phải loại chuyện thế này thì hết lần này Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Thế nào? Không muốn nhảy à? Quý Noãn đảo mắt nhìn về phía thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên

nhiên chuyện của công ty quan trọng hơn. Ấy vậy mà cháu lại ở nhà lúc càng đông hơn. Thâm, cháu đừng tin mấy tin tức vỉa hèđó! Thành tích của Giai Tuyết Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi Quý Noãn vội áp sát vào ngực anh, nhỏ giọng nói: Em đói rồi, muốn người mau về phòng ngủđi, con và Cảnh Thâm cũng về phòng đây!

Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn có. Vết thương trêи đầu vừa mới bớt sưng, không ngờ em chớp mắt mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

ngờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa thần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. trước vì xuống giường quá nhanh. Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòngcòn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ.

Tài liệu tham khảo