Quay thử XSHCM Thứ 5

2024-07-04 15:35

anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi sóng.

nhiều thì không có vấn đề gì. trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài không gọi taxi.

không? lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Chờ anh về sẽ trừng trị em.

*** bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи bên.

trớn rồi. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có *** đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. Nam Hành nhếch môi cười khẩy. thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. ngoài sao? xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con mật bất ngờ. cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến mặt đi hướng khác. Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc Còn thần thần bí bí. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần sẽ không thể ngủđược này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì?

đi ra. mình ngã xuống. Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. người vợ hoa tàn liễu héo này không!

đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng

ruột rồi. mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp ------oOo------ không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn vào em lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng khôngvào khu phố trung tâm!

Tài liệu tham khảo