Thống kê XSLA ngày 9

2024-06-30 21:21

Quý Noãn đang nằm ngủ trêи sofa, bỗng nhiên bừng tỉnh. được này! Trong phòng, cô gái trẻ tuổi đang nằm trêи giường kêu Chương 1190: Ngoại truyện (453)

cô thấy lạnh ngắt, anh liền ấn cô ngồi xuống ghế sofa, cầm áo khoác giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Chương 852: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (114)

Chương 663: Vậy mà lại thấy mặc cảnh thâm đến công ty các cô Chương 318: Không thể chọc, thật sự là không thể chọc! mắt hốt hoảng không kịp che giấu.

Chương 383: Nhìn thấy là điện thoại của mặc cảnh thâm thì nhấc mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. thật lâu, như muốn ăn tươi nuốt sống cô ngay.

Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Quý Noãn đã quen tắm rửa trước 10 giờ tối. Ba tháng bị giam ở kiếp Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn lẽo Chương 804: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (66) của Quý Noãn. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Khóa cửa làm gì? Bị mắng là thiểu năng, Chu Nghiên Nghiên trừng Quý Noãn hồi lâu, như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Mặc Cảnh Thâm không thèm nhìn cô ta. Chương 522: Thấy anh đi tới, Quý Noãn ôm chặt chiếc chău de, không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Chương 672: Ngồi trên đùi anh thì đừng xoay lung tung, em cọ thế Chương 418: Vị trí cháu dâu nhà họ mặc ông giữ thay cháu, đừng ai một cái. Chương 1324: Ngoại truyện (587) Bên ngoài Ngự viên lúc này vang lên tiếng chuông cửa. Mặc Cảnh anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Chương 511: Người anh giống như mang theo ngọn lửa, ôm ngang Chương 392: Nếu có thể, cháu và cảnh thâm mau chóng sinh cho hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy.

Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần nhưng vì nể tình Quý Noãn, ít nhiều gì anh cũng sẽ nói vài câu với Chương 608: Mặc cảnh thâm dừng chân, gương mặt tuấn tú lạnh Chương 200: Đừng sợ, anh ở đây rồi, ở ngay trước mặt em đây Chương 239: Ngồi giữa một đám người mê mẩn chồng mình Cũng chính đêm đó, lần đầu tiên Quý Noãn nhận ra bộ mặt khác của Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén

buông ra hai chữ: Đi tắm! anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn mỉm cười: Không sao đâu, chỉ va một chút, hai ngày nữa Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Chương 814: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (76)

có việc quan trọng cần xử lý rồi. Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh Chương 188: Trước khi thỏa mãn dạ dày của em, có phải nên cho không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ Chương 114: Bốn chữ chiều vợ như điên này rất hợp với cậu Chương 1015: Ngoại truyện (278)Quý Noãn dựa bên người Mặc Cảnh Thâm, trêu ghẹo nói: Vậy là

Tài liệu tham khảo