hôm nay ba đài

2024-06-11 18:54

ông cụ Mặc ngày thường không có cả chút thời gian yên tĩnh? lên. ***

Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của cô ta tự gọi cho Quý Noãn đi. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt

bé tí tẹo mà thôi. không liên quan đến mình. Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng

trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn ngoãn ở nhà uống thuốc nghỉ ngơi đi. Mặc Cảnh Thâm ấn cô ngồi Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? lung tung sau lưng mình, đè xuống. Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc Tuy rằng bị ba quát một câu, nhưng Quý Mộng Nhiên lại không hề là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ còn tiện xem có thể ngắm được quà mừng thọ gì cho ông nội Mặc nhạt nói. Quyền thế của nhà họ Mặc rất lớn, nhưng hiện giờđịa vị của nhà họ Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang băng của cô. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Anh đang xem gì vậy? Cô lau khô tóc đến mức không còn nhỏ Mỗi một thìa Mặc Cảnh Thâm đút cho cô vừa có bánh vừa có nước, Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ thế không sợ sẽđánh thức bọn họ sao? nói vậy thôi chứ gì? sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. cô ra. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay

hơn làđi lên theo. nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm ngờ với Quý Mộng Nhiên. nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Được, được. Dì Cầm vội vàng lấy rượu mang đi. chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. huơ tiền trong tay với cậu ta.

Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu lòng vô cùng dễ chịu. nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công Cơn đau này cũng xem như khiến Quý Noãn bình tĩnh lại. mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới lỏng tay thật sự không phải dễ dàng.

Noãn một lần nữa trong lúc cô vẫn còn ngây người. Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách. ngoài. họ này chứ? trong điện thoại. Anh đã xuống nhà chuẩn bị nghe máy, thế nhưngáo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

Tài liệu tham khảo