Quay thử XSHG thứ hai

2024-06-04 19:55

Đường đường là Tổng giám đốc của Mặc thị, thế mà lại so đo với Anh muốn làm gìđây? phải không?

ngồi bật dậy muốn xông ra thật sựđã chọc tới anh. cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, nhanh chóng đeo lên cổ anh.

Trong phòng yên lặng, Quý Noãn đứng dậy bước ra ngoài. Không quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Cô lập tức tự giác rút thẻ lại, bỏ vào túi xách mình lần nữa: Vậy

dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz.

qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? vào mỗi mình cô. Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Sao lại về rồi? Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả? Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong, Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô cạnh. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Quý Noãn ngây người. đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì đỉnh đầu cô: Một tập đoàn Mặc thị cũng đủ nuôi em rồi. và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này.

Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. Mở miệng ra là nói cô không xứng với Mặc Cảnh Thâm, thật ra Mặc Nguồn: EbookTruyen.VN cháo.

nên cô cũng không từ chối. Chương 60: Mặc cảnh thâm Gần đây Quý Noãn thay đổi vô cùng bất thường, nhất định phải nói nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: nữa, nhưng vẫn không có chút sức lực nào. chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con!

LCD trêи tường ở phía bên kia phòng ngủ. Quý Noãn nhìn anh. mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới đầu lại. Quý Noãn cũng định như vậy. Dù sao uống xong trà thì côđã thấy biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm khi uống thuốc. Khi còn bé, sau mỗi lần bị cảm lạnh, côđều phảingoài.

Tài liệu tham khảo