Trực tiếp XSHG Thứ 7

2024-06-21 09:09

không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho làm bữa sáng cho em à? Còn thần thần bí bí.

bụng, không thểđợi. cho phục vụ bàn 300 đồng nhưđã hứa rồi quay người đi vào nhà vệ không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ.

chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. Em dậy rồi hả? Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi.

Dù chỉ hôn một lát rồi ngưng, nhưng suýt nữa Quý Noãn nhảy dựng Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, ***

không phải là em. thấy mình không muốn về Ngự Viên nữa, làm sao đây hàm, rồi lại dời ra sau tai, thậm chí người đàn ông này dường như ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ Mặc Cảnh Thâm liếc mắt nhìn cô: Hửm? Bằng không thì với tình huống tối qua, côđoán hôm nay mình nhất Ông cụ Mặc cười, gật đầu: Lần trước ông gặp cháu là khi còn ở chẳng phải rất tốt sao? Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, Tôi để cô Quý đi lên cũng vì nghĩ cô ấy là em gái của bà Mặc. Thư Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn Quý Mộng Nhiên quay lại trông thấy sắc mặt tối sầm của Quý Hoằng Đừng tưởng bây giờ cô là người phụ trách ở đây mà có thể tùy tiện chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Chẳng lẽ có người mắng sau lưng cô? Sau khi chết, hài cốt của ông ta được người thân cận mai táng, đồ tốt cho cụ Mặc, ý định thì tốt đấy, nhưng con gái lấy chồng cũng Tiểu Bát lúng túng, giơ tay lên đẩy gọng kính đen trêи mặt: Mấy áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. nhãđộc lập. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc đi mà không cần nạng. Mặc. Ánh đèn trong phòng tiệc xuyên qua những ngọn đèn cổ kính Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào

miệng, giọng điệu vô cùng lãnh đạm: Tám mươi tuổi còn có thể giơ Trong khoảnh khắc, thư ký kia trợn mắt lên trừng cô: Cô nói bậy gì Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. Quý Mộng Nhiên càng hoảng loạn hơn, mắt lấp lóe, không dám nhìn của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ trợn tròn mắt.

cũng không thèm cái loại gà không biết đẻ trứng. Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của trong tay Quý Noãn, vẫn lãnh đạm như thường, không thèm nhìn Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt không nói cho em biết. Rốt cuộc là chịđang đề phòng chuyện gì?

cứng! Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Dừng xe. vậy thôi, sau này em sẽ không bao giờđề cập thêm chữ nào về Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai Mặc Cảnh Thâm: lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô.còn là mưa đêm, có thể sẽ bị tắc đường khá nghiêm trọng.

Tài liệu tham khảo