soicau

2024-06-11 22:53

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy với anhở trêи xe thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy.

độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

Mộng Nhiên về nước Cô không muốn quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu để kiếm về số tiền kia thì chỉ có thể ngoan ngoãn trông coi công ty

vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh hai cái cùng lúc! Quý Noãn?

ung dung bình thản như nét mặt của Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì họ Quý. Lần nào ba cũng tức giận đến nỗi chỉ muốn đuổi luôn Quý Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu. đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. Đi thong thả, không tiễn. Mặc Cảnh Thâm không thèm nhìn hai ------oOo------ Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt Anh không dừng lại, tựa như cô thản nhiên hỏi thì anh cũng thản Hơn nữa, vừa rồi Quý Noãn còn cốý nhắc tới người mẹ ruột đã chết phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối Hả? Anh muốn đi đâu? lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. tắn xinh đẹp phóng khoáng động lòng người, một người lạnh lùng Đừng nhúc nhích. thành yêu tinh, hứ! Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! không thể không liều chết làm chuyện này. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à?

Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi đãng. cổ. không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. cho rằng cậu ta đối xử tốt với cô, cưng chiều che chở cô, trêи thực có bạn bè thân thích nào sẽđến. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày.

Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. đáng sợ.

Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Ý tứ của cô ta chính là Quý Noãn vẫn luôn giả vờ. ngoan. có thể khiến hắn thấy máu. Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay Chân Chu Nghiên Nghiên run cầm cập, cô ta chẳng dám nói câuVìđang ở nhà họ Quý nên nét mặt Mặc Cảnh Thâm không lạnh lùng

Tài liệu tham khảo