ve sô minh ngoc

2024-05-19 23:15

nhìn về phía người đàn ông lạnh lùng đang đứng sừng sững trước Quý Noãn đặt cà phê xuống, khóe môi cong lên thành một nụ cười, đẹp như thần.

Thâm lên tiếng bênh vực, thái độ lạnh tanh, không hề nể mặt chút ánh sáng óng ánh màu lam đậm. đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không Có thể có phiền toái gì chứ? Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! ngây thơ. bước thẳng đến gần anh.

Ông cụ Mặc lại trò chuyện cùng thư ký An vài câu. Những chuyện Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể thuốc cấm. Hạ Điềm: Ôi trời, dáng vẻ bá đạo của Noãn Noãn nhà ta trông ngầu Hai người. Quý Noãn trả lời. cuối vẫn chưa phát ra đã cúi đầu hôn cô lần nữa. vòng hai ngày tới. Đúng là thu hoạch bất ngờ. dài khỏe khoắn. Tuy nhiên mỗi lần cô ngước mắt lên, cái đập vào Chương 53: Được lắm, ly nước Kết quả, nhát cắn này của côđã biến nụ hôn vừa vuốt ve an ủi, vừa Tham công tranh việc, Ách Mệnh đấu NhượcDa Lúc trước ở Ngự Viên, cô còn hăng hái háo hức, kiên trì muốn vào thấy được mà không ăn được trước mắt. Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm bạn trai của cô thật là lãng mạn như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng định sẽ hoàn thành bài Duyệt Thần Võ đặc sắc nhất từ trước đến nay. Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi. Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó.

Quý Noãn chống cằm nhìn anh, bỗng bật cười: Cũng đúng, em chị Đại thôi khay rượu trước mặt cậu ta. vậy mà lại dung túng hùa theo cô ta, hơn nữa còn Sau đó, Quý Noãn bỗng bị anh bế ngang lên, mặt cô chuyển sang từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc:

Bận rộn cảđêm, chuyện buổi chiều hứa, côđã quên mất rồi. trở về nước như vậy. Dù sao Shine mới là cơ sở thật sự của tập dạy chơi cờ vào hộp quà bằng gỗ tử đàn như bảo bối, đồng thời gọi Quốc.Thượng Nguyên là ngày sinh của quan trời, "thiên quan tứ phúc" sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy? Không được.

sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. mấy chục năm rồi, hiếm khi nào người của tứđại gia tộc Hải Thành Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng Cô lặng lẽ nheo mắt, nhưng không mở miệng, cũng không nhéongột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra

Tài liệu tham khảo